Tưng bừng ngày hội " Bé với Môi Trường"

Trường mầm non Thụy Sơn tưng bừng  tổ chức  "Ngày hội Bé với môi trường"  

Năm học:  2018-2019

      Như chúng ta đã biết bảo vệ môi trường đang là một vấn đề được quan tâm ở mọi vùng, mọi quốc gia trên thế giới và hiện nay trái đất của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng và chúng ta phải làm gì để giữ cho môi trường xanh - sạch - đẹp. Là những người làm nghề giáo dục mang trọng trách : ươm những mầm non cho tương lai đất nước - Làm thế nào để thế hệ trẻ của chúng ta được sống trong môi trường trong sạch và có ý thức bảo vệ môi trường, nhiệm vụ của chúng ta không chỉ truyền thụ cho các con những tri thức khoa học, giáo dục cho các con có những phẩm chất nhân cách để trở thành người có ích cho xã hội mà chúng ta còn phải giáo dục cho các con biết giữ gìn sức khoẻ, biết bảo vệ môi trường qua những việc làm cụ thể, thường xuyên phù hợp với từng lứa tuổi. Vệ sinh môi trường có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng và môi trường học tập trong trường học. Rèn cho các con có thói quen giữ cho bản thân khoẻ mạnh, sạch sẽ và giữ cho trường lớp sạch đẹp thì mới có thể thoải mái, vui vẻ để học tập tốt hơn. Các con sẽ  nhận thức đúng vai trò của vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường, biết tự bảo vệ mình tránh khỏi nguồn nước ô nhiễm không đảm bảo. Nhà trường cần tổ chức thêm nhiều hoạt động truyền thông có hình thức phong phú, đa dạng và hấp dẫn nhằm giúp các con thực hành các hành vi vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường, đặc biệt là hành vi rửa tay bằng xà phòng và sử dụng bảo quản tốt các công trình vệ sinh. Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2019 trường mầm non Thụy Sơn long trong tổ chức ngày hội  với thông điệp Hãy chung tay bảo vệ môi trường, " Vì sức khoẻ và vẻ đẹp của chúng ta, gia đình và cộng đồng hãy làm tốt nữa trong việc giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp”. Ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp với những tiết mục văn nghệ  đặc sắc chào mừng và nội dung tuyên truyền phong phú.

 

 

   Văn nghệ chào mừng ngày hội 

Ngày hội đã nhận được sự động viên cổ vũ phong trào của các đồng chí đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, ban giám hiệu hai trường học trong xã và các ban nghành đoàn thể, các bậc phụ huynh cũng về dự đông đủ.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Xã Thụy Sơn tặng hoa chúc mừng 

 

 

      - Cô giáo Đặng Thị Thu Hường- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và khai mạc ngày hội 

Vì môi trường là mái nhà chung của toàn nhân loại, đối với trẻ mầm non những công việc mà trẻ làm được để bảo vệ môi trường tuy rất nhỏ, nhưng nó có ý nghĩa rất lớn và góp sức bảo vệ môi trường. Tất cả hãy chung tay “ giữ gìn trái đất Xanh - Sạch - Đẹp vì cuộc sống của chính chúng ta và của thế hệ mai sau